BALMAIN EXPERIENCE

so eto na nga latest. we went to Raidd Bar (again). same same. hindi ako mabenta sa bagets. after 2 drinks may dumating. Familiar. Olivier Rousteing. kamukha nya pictures nya. 98% ng club, dedma. syempre knows ko fez nya. Super timing kami magpapicture. eh parang bangi lola mo. So wait wait. dance dance. watch watch. finally, bet na namin magyosi. bumaba kami sa smoking area. yung entourage nakisindi. pahiram kami lighter. so yung lighter ko may touch of balmain…nakisindi silang lahat ng yosi. tapos wait wait. balik sa taas. dance dance. drink drink. tapos bumaba ulit kami for another yosi. naiihi yung kasama ko. puno urinal. so wait. tapos nung may bakante, jihi na akiz. in a bit. may jumihi sa katabi. siya mismo. Olivier! syempre, binosohan ko. na sight ketch! keri lang kasi julomey. nauna ako natapos. go ako sa smoking room. in a bit, dumating sila nung entourage nya. medyo genge na si bakla. naghahanap ng lighter ulit. hindi yata kasi uso lighter sa Paris. lumapit yung kajoin nila na medyo onda. 40-something. market ko yun. chumika sa akin. ice yung group nila. nakaupo ako sa stool. tapos lumapit si Olivier. sabi ” can i sit with you?” sabi ko keri lang. tumayo ako, lumipat ako ng upuan. sabi ko, i know you. how’s your day? by the way, congratulations! eh medyo ngenge na ate mo. malakas loob. inakbayan ko na. sabi ko, havent seen the pics yet but i heard twas good. chos lang yun! sabi nya thanks. tapos landian galore. tinanong ako if im top or bottom. sabi ko, does it matter? i know you’re a bot. sabi nya, “you’re beautiful. where are you from?” lasing lasingan ako. chika. chika. chika. hanggang landian. halikan ko sana kaya lang ang kapal ng funda. tapos yung kajoin nila na onders, inagaw akiz. chumika. hinipo hipo yung tattoo ko. i knew na ganun talaga ang market kez so dedma. sakay lang. tapos nagyaya sa hotel. syemp[re dedma rin kami kasi baka ibang hotel sila, mavictim kami. after yosi umakyat. papapicture san ako kaya lang parang ang charm eh nasa parang dedma attitude, lasing lasingan school of acting. then umakyat kami. konting chika…umescape sial, di na kami jumoin. tapos after 4 more drinks, bumalik sya with different entourage. eh, kailangan ko na jumalis. so baboo.
Leave a Reply

