The post that started it all!

 

Well, wala naman talagang extraordinary sa post na to pero kung kilala nyo ako at pagkahunghang ko sa pantasya ng fashion, mafi-feel nyo ang kilig ko sa eksenang nakita ko sa Gate C8 ng Taipei International Airport. Kaya naman, umani ng masigabong palakpakan at 240 likes ang post na to! Imagine, 240! Hindi pa ako nagpakita ng abs nyan! Nasundan itich ng isang bonggang-bongga at mahaba-habang post ng pagdating ko sa Paris!
More than the likes, mas nakakatuwa at nakakatouch yung mga comments. Di ko knows why, pero baka dahil sincere, uncensored, walang halong chos at pagpapasosyal kaya siguro relate ang mga ate nyo.
Bilang first time kumeme, syempre excited!  Bago sa mata ang kapaligiran. Di maiwasan ma-overwhelm. At bilang solo traveller, walang mailabasan ng excitement kaya binuhos sa facebook.
Screen Shot 2016-10-19 at 6.30.25 PM.png
Naloka ako sa mga comment! Bilang walang roaming, at nakakawi-fi lang pagbalik sa hotel, naloka ako pati hindi ko kulala gusto na magpatirintas sa akin!
screen-shot-2016-10-19-at-6-59-07-pm
Pero ang pinakamasaya sa lahat, naramdaman “daw” nila ang tuwa ko! Sa kalagitnaan ng mga Duterte-related posts na nakaka-highblood basahin (anti ka man or pro), nakakatuwa na andami mong supporters na excited din for you! Winner! 🙂
screen-shot-2016-10-19-at-6-58-02-pm
Kaya naman, ikina-tumbling ng ko pati mga sikat na personalities, may say sa chika ko! Hahaha!
screen-shot-2016-10-19-at-6-58-30-pmscreen-shot-2016-10-19-at-6-58-45-pm
Maraming, maraming salamat sa mga well-wishes!!! Dito ko na lang isha-share yung iba kong chika kasi baka sabihin sa FB, mahangin ako o kaya antagal ko maka-get-over! Eh… mahirap naman talaga mag-move on di ba??????
Leave a Reply

